Mô phỏng Flash
Video clip
 Hạt hút ẩm, hạt chống ẩm
Tin tức

Hạt hút ẩm cho máy sấy khí Desicant

(06/12/2011)


Hạt hút ẩm là những hạt có khả năng hút nước trong một điều kiện hoặc môi trường cụ thể. Hạt hút ẩm có thể làm từ các chất như:

Có ít người biết hạt hút ẩm như thế nào vì ít tiếp xúc trực tiếp, chính vì thế tên gọi của hạt hút ẩm ở Việt Nam là khá nhiều. Trong dân dụngcông nghiệp, hạt hút ẩm có thể được gọi với các tên là hạt chống ẩm, thuốc chống ẩm, thuốc hút ẩm, bột chống ẩm, bột hút ẩm, silicagel, silica gel, silica gel, silica gen...

Hạt chống ẩm có đường kính từ 1 mm đến 5 mm, được đóng thành những gói nhỏ như gói trà lọc để tiện bảo quản đồ gia dụng và sản phẩm công nghiệp. Bản thân những gói hút ẩm này còn có những tên khác là gói chống ẩm, túi chống ẩm, túi hút ẩm...

Hạt chống ẩm được sản xuất chủ yếu ở Hàn Quốc và Đài Loan. Việt Nam cũng nhập khẩu hạt chống ẩm dạng bao 25 kg và đóng gói theo các kích cỡ khác nhau, bằng các loại giấy in ấn các thứ tiếng không giống nhau để bảo quản hàng xuất khẩu như đồ điện tử, thuốc tây, thực phẩm, bánh trung thu, quần áo, giầy dép, chi tiết cơ khi, máy móc, đồ gỗ và nhiều lĩnh vực khác.

Hạt chống ẩm có hiệu quả hút ẩm và tính kinh tế cao so với các loại hút ẩm khác. Nơi sản xuất hạt chống ẩm nhiều nhất là Hàn Quốc và Đài Loan.

Hop Nhat Technology Co., Ltd là nhà cung cấp các giải pháp xử lý khí phù hợp mọi với nhu cầu của khách hàng, dựa trên nền tảng đội ngũ kỹ sư lành nghề, vận dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, cùng với các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nước trên Thế giới.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp sản phẩm hạt hút ẩm Activated Alumina và Molecular sivce dùng cho máy sấy khí và công nghiệp  

1-  Hạt hút ẩm  Activated Alumina

Sấy khô - Gần như tất cả khí và chất lỏng có thể được sấy khô với nhôm. Do diện tích bề mặt cao (350m ² / g, kích hoạt nhôm là một hấp thụ hiệu quả trong các chất khí như Acetylene, khí mê-tan, oxy và oxy cùng với chất lỏng như Benzene, Freon, dầu thủy lực, Kerosene, biến áp và các loại dầu thực vật.
Nhôm hoạt tính được sử dụng rộng rãi cho đu áp lực và các hệ thống máy sấy heatless để tạo ra một nguồn cung cấp liên tục của không khí khô với độ ẩm tốt hơn so với  -70 ° C điểm sương.
Loại bỏ acid và  các loại dầu biến thế, dầu bôi trơn và các chất làm lạnh tạo thành axit suy thoái khi sử dụng. Nhôm kích hoạt sẽ loại bỏ các axit ăn mòn do đó bảo vệ  thiết bị có giá trị.

Kích cỡ hạt: 3-5mm, 4-6mm, 5-7mm

Xuất xứ: Hàn Quốc, Đài Loan

2- Hạt hút ẩm Molecular sivece

Đặc tính hấp phụ hơi nước rất khác nhau từ silica gel. Sàng phân tử có thể hấp thụ khoảng 20% trọng lượng của nước trước khi độ ẩm tương đối tăng lên không khí xung quanh đáng kể. Bất kỳ tăng tiếp tục gây ra một sự gia tăng lớn trong độ ẩm tương đối.
Những đặc điểm này cho phép sàng phân tử để duy trì điểm sương rất thấp (-50 ° C 10% tính theo trọng lượng của nước hấp thụ). Vật liệu này cũng có khả năng nhanh chóng hấp thụ hơi nước và có khả năng duy trì hiệu quả cao hấp phụ ở nhiệt độ cao lên đến 90 ° C.
Sàng phân tử có sẵn trong bốn hình thức cơ bản chung chung, 3A, 4A, 5A và 13X. Mỗi hình thức đều có tài sản thuộc sở hữu của cụ thể và các ứng dụng của nó, và tất cả đều giữ lại một sở thích cực cho hấp thụ nước.
• 3A sàng hấp thụ phân tử ưa thích cho tình trạng mất nước thương mại của dòng hydrocarbon không bão hòa.
• 4A sàng hấp thụ phân tử ưa thích cho tình trạng mất nước tĩnh trong một khí đóng cửa hoặc hệ thống sấy chất lỏng.
• 5A sàng hấp thụ phân tử ưa thích cho việc tách dầu hỏa bình thường từ hydrocarbon.
• 13X được sử dụng thương mại để sấy khí chung, thức ăn nhà máy thanh lọc không khí và hydrocarbon lỏng và khí thiên nhiên ngọt.

Kích cỡ hạt: 3-5mm, 4-6mm, 5-7mm

Xuất xứ: Hàn Quốc, Đài Loan

Nguồn:ST

Gửi bạn bè Lưu về máy In trang Quay lại
Tin khác
Hổ trợ trực tuyến
Hop Nhat co., ltd Hop Nhat co., ltd

CÔNG TY TNHH MÁY VÀ THIẾT BỊ KHÍ NÉN MPT

Địa chỉ: 426, Đường Liên Phường, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0862243248 - Hotline: 0919243248
Email: sales@sotras.com.vn - Mr. Tam - Call/ Zalo: 0919243248
Bản quyền © 2011 thuộc HỢP NHẤT
Thiết kế và phát triển bởi GSS
Liên kết Website